Trang ChủXu hướng xeTop các mẫu xe máy số dành cho nữ giá rẻ có...

Top các mẫu xe máy số dành cho nữ giá rẻ có thiết kế thời trang

Khi hỏi đến các mẫu xe thích hợp dành cho nữ, đa số mọi người sẽ nói đến các dòng xe tay ga như Vision, Janus, Lead, Grande,…Vì chúng có nét thiết kế thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để sở hữu nó. Vẫn có rất nhiều các mẫu xe máy số dành cho nữ có nét thiết kế nữ tính, sang trọng và hơn hết là giá cả phù hợp.

Các mẫu xe máy số dành cho nữ

Super Cub Classic 110cc

Nếu bạn là cô gái có chiều cao khiêm tốn, chân không quá dài. Và hơn hết là không đủ tài chính để sở hữu một chiếc tay ga thích hợp. Super Cub sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn đấy.

Super Cub là mẫu xe số yên thấp, có nét thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại mang đậm phong cách Vintage. Ngoài ra Cub Classic mang phong cách thiết kế không kém phần thanh lịch. Nên rất thích hợp cho những cô nàng tầm 1m40.

Cub Classic cho ánh sáng tốt nhờ hệ thống đèn Led, ngoài ra hộc chứa đồ cũng được trang bị cổng sạc USB rất tiện cho các nàng. 

Super Cub Classic sở hữu khối động cơ SOHC 110cc đi cùng hộp số 4 cấp. Xe được trang bị bánh căm và có giá bán trên thị trường là 25 triệu đồng.

Super Cub Classic, mẫu xe số yên thấp dành cho các cô nàng chân ngắn

Sym Angela 50, mẫu xe số nữ tính

Sym Angela là một trong những mẫu xe máy số dành cho nữ sở hữu phong cách thiết kế Châu Âu cổ điện nhưng lại vô cùng sang trọng. Đồng hồ xe có nét thiết sắc nét, hiển thị rõ ràng các thông số. Giúp người lái dễ dàng quán át cả ngày và đêm.

Các đường viền ở mặt nạ đầu xe được viền ánh kim càng tôn lên vóc dáng cổ điển, mềm mại, một phong cách riêng biệt của dòng xe Sym. Đèn pha có thiết kế dạng tròn cổ điển. Cặp đèn xi-nhan có nét thiết kế hình kim cương và đi kèm là đèn Led định vị. Kích thước cụm đèn hậu lớn có nét thiết kế kéo dài, một phong cách thiết kế của Attila.

Cốp xe Angela để vừa vặn một mũ bảo hiểm ¼ đầu và một số vật dụng nhỏ khác. Ngoài ra, chỉ bằng một nút bấm là dễ dàng mở cốp xe. Sự tiện lợi rất phù hợp với các nàng. Sym cũng trang bị hốc chứa đồ trước giúp các bạn nữ tiện lợi trong việc để một số vật dụng cá nhân.

Angela thuộc top các mẫu xe số đẹp cho nữ nên khoác trên mình những màu sắc vô cùng nữ tính. Gồm 5 màu: Hồng, trắng, xanh, vàng và đỏ.

Dung tích động cơ 110, 4 thì, Angela nổ máy rất êm, sang số nhẹ nhàng, và hơn nữa là tiết kiệm nhiên liệu. Với những ưu điểm này, Angela rất thích hợp cho các bạn nữ sử dụng lưu thông hàng ngày.

Những thiết kế và trang bị mà Sym dành cho mẫu xe Angela vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch, vậy nên rất dễ hiểu vì sao Angela không bao giờ bị bỏ sót trong top các mẫu xe số nữ tính trên thị trường.

Sym Angela mẫu xe số nữ tính

Hiện nay, Sym Angela có giá bán trên thị trường chỉ. 16.8 triệu đồng (phanh đĩa)15.4 triệu đồng (phanh cơ).

Honda Blade, mẫu xe của sự cá tính

Honda Blade được xếp vào danh sách mẫu xe máy số dành cho nữ bở nét thiết kế nhỏ gọn, nhưng mang đậm phong cách thể thao, rất phù hợp cho các cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, nhưng sở hữu tính cách năng động và cá tính.

Với những trang bị tiện dụng cốp xe, thiết kế ổ khóa 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ chống trộm. Với chiều cao yên 769 mm cùng trọng lượng xe 98 kg. Blade rất dễ dàng cho các bạn nữ điều khiển.

Ngoài ra, Honda Blade còn cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Và đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải Euro 3 của Châu Âu.

Honda Blade có hai phiên bản gồm: bản tiêu chuẩn và bản thể thao với các màu là xanh đen, trắng đen, đỏ đen, trắng đỏ đen, rất nhiều sự lựa chọn cho các cô nàng đấy nhé. 
Honda Blade, mẫu xe dành cho các cô nàng cá tính

Giá bán của Honda Blade là 21.3 triệu đồng với bản phanh đĩa vành đúc (bản thể thao). Với bản tiêu chuẩn có giá là 19.8 triệu đồng (phanh đĩa vành nan hoa)18.8 triệu đồng (phanh cơ vành nan hoa).

Ngoài các mẫu xe trên, các cô nàng của chúng ta còn có nhiều lựa chọn các mẫu xe máy số dành cho nữ khác như: Yamaha Sirius, Honda Wave Alpha, Sym Galaxy SR, Sym Star X…. Chúng là một trong top các mẫu xe số đẹp cho nữ. Vừa thể hiện sự cá tính, vừa năng động và phù hợp với điều kiện kinh tế eo hẹp.

Bài viết là những chia sẻ thông tin về các mẫu xe máy số dành cho nữ giới dành cho những ai cần. Vừa có cả xe số yên thấp vừa đủ cả xe số nữ tính. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe thích hợp. Với ngoại hình phù hợp với túi tiền. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn đọc.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan