Bạn có bao giờ thắc mắc khi chính Honda tự tay độ chiếc con cưng PCX theo phong cách touring sẽ trông như thế nào không? Nếu bạn tò mò về ngoại hình mới của PCX sau khi được làm mới. Vậy hãy theo dõi bài viết chi tiết về PCX độ touring này nhé. Biết đâu bạn sẽ có “chất liệu” để độ cho chiếc PCX của mình thì sao?
Còn nhớ dịp đầu năm 2018, Honda đã tung ra mẫu PCX độ touring tại Malaysia để dò xem mức độ yêu thích của người dùng cho sản phẩm “cách tân” này. Đặc biệt, bản độ này hướng đến sự tiện lợi, dành cho những ai đam mê xê dịch, khám phá. Đây đều là những ưu điểm rất riêng của dòng xe PCX. Cũng như các loại xe theo phong cách touring nói chung.
Thiết kế đầu xe
So với phiên bản PCX thường. Bản PCX độ touring không có nhiều sự khác biệt.
Đầu xe vẫn mang thiết kế thể thao rất đặc trưng của dòng xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, nhờ cụm đèn pha công nghệ LED được làm lại nên phần nhìn trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Ngoài ra, đèn định vị cũng được thiết kế lại để kéo dài từ mũi xe sang hai bên đầu xe. Điểm khác biệt lớn nhất so với PCX bản thường chính là xe được bổ sung hai đèn chiếu hậu lớn được tích hợp ngay vào phần đầu xe. Và dĩ nhiên rồi, phần kính chắn gió là điều bắt buộc phải có đúng theo phong cách touring.
Yên xe
Phần yên của PCX độ touring được chia thành 2 tầng riêng biệt cho người cầm lái lẫn người ngồi sau. Mỗi tầng đều có tựa lưng để mang đến cảm giác thoải mái nhất, cho dù phải di chuyển xe trong những hành trình dài hơi.
Ngoài ra, vì độ PCX theo phong cách touring nên Honda cũng trang bị những tiện ích cần thiết. Có thể kể đến như hệ thống dẫn đường GPS với màn hình cảm LCD được bố trí ngay phần tay lái của xe. Hành trình khám phá thế giới của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều với chiếc PCX độ touring này đấy.
Ống xả
Honda đã thay đổi ống xả cũ của PCX bằng loại độ mới của thương hiệu Scooter. Điều này giúp cho công suất máy được nâng lên và âm thanh cũng trầm ấm hơn.
Thiết kế hông xe
Phần đèn hậu của PCX độ touring vẫn giữ nguyên thiết kế chữ X đặc trưng. Tuy nhiên, Honda đã kịp bổ sung thùng chứa được áp sát vào hông xe và dè chắn bùn sau. Nhìn chung, mẫu thiết kế này giúp cho PCX trông “bệ vệ” hơn, tạo cảm giác chắn chắn hơn.
Trên đây là bản PCX độ touring được Honda giới thiệu. Bạn thấy bản độ này trông như thế nào? Và nếu là bạn, bạn sẽ bổ sung hay làm mới đồ chơi nào trên xe cho chiếc PCX theo phong cách touring? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.