Trang ChủThông báoOKXE chính thức cán mốc 6 triệu lượt tải ứng dụng sau...

OKXE chính thức cán mốc 6 triệu lượt tải ứng dụng sau gần 4 năm ra mắt

Hà Nội, ngày 25 tháng 4 năm 2022

OKXE Việt Nam chính thức cán mốc 6 triệu lượt tải ứng dụng. Tăng trưởng gấp 6 lần trong 2 năm.

Trình làng vào tháng 10/2018, đến tháng 10/2020 ứng dụng mua bán xe máy trực tuyến OKXE đạt 1 triệu lượt tải sau 2 năm ra mắt. Đến cuối tháng 2/2022. OKXE đạt 5 triệu lượt tải ứng dụng và tại thời điểm chuẩn bị khép lại của tháng 4/2022. OKXE chính thức cán mốc 6 triệu lượt tải ứng dụng. 

Như vậy, lượng người dùng của OKXE Việt Nam đã tăng gấp 6 lần trong giai đoạn 2021-2022. Đặc biệt, chưa đầy 2 tháng vừa qua, OKXE đã thu về 1 triệu lượt tải ứng dụng. Đây là thành tích ấn tượng nhất mà OKXE đạt được kể từ lúc ra mắt ứng dụng.

Số lượt tải ứng dụng OKXE tăng trưởng mạnh mẽ trong và sau thời điểm đại dịch Covid-19.

OKXE tăng trưởng thần tốc sau đại dịch Covid-19

Thực tế, trong hơn 2 năm vừa qua, OKXE đã nỗ lực duy trì đà phát triển dù chịu sự tác động của đại dịch Covid-19. Giữa thời điểm giãn cách xã hội vì dịch bệnh. Vào tháng 8/2021, OKXE chính thức cán mốc 3 triệu lượt tải ứng dụng. Đánh dấu sự tăng trưởng tích cực với lượng người dùng cao hơn trước.

Cùng với đó, số lượt xe được người bán đăng tải thông qua ứng dụng OKXE cũng gia tăng. Tuy nhiên, giá trị giao dịch bị giảm sút vì tác động của dịch bệnh. Đổi lại, điểm tích cực nhất trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Là hành vi mua bán, trao đổi xe máy của người dùng Việt Nam đã thay đổi. 

Người mua và người bán xe 2 bánh bắt đầu quan tâm đến “số hóa” nhiều hơn, thay vì trước kia việc mua sắm trực tuyến chỉ tập trung vào những món đồ có giá trị vừa và nhỏ.

Kết quả ở thời điểm hiện tại cho thấy, người dùng mới trên ứng dụng OKXE tăng khoảng 30-40% so với thời điểm tháng 7-10/2021 giãn cách xã hội . Đồng thời, sức mua cũng theo đà tăng trưởng kể từ tháng 11/2021 ngay khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát. Đây cũng là tỷ lệ tăng trưởng mạnh nhất của OKXE kể từ khi ra mắt đến nay. 

Sức mua trên ứng dụng OKXE tăng trưởng mạnh sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát. Sức mua trên ứng dụng OKXE tăng trưởng mạnh sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

Ứng dụng OKXE tiếp tục lọt top phổ biến

Hiện tại, OKXE tiếp tục nằm trong Top 10 ứng dụng trên điện thoại thông minh phổ biến nhất tại Việt Nam, Theo xếp hạng từ App Store (dành cho hệ điều hành iOS) và Google Play Store (dành cho hệ điều hành Android).

Trong đó, Hà Nội cùng Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đang là 3 thành phố dẫn đầu cả nước về tỷ lệ người dùng ứng dụng OKXE, tính trên tổng dân số.

Vị trí thứ hạng của ứng dụng OKXE trên App Store và Google Play Store.

Cụ thể, OKXE vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ để đứng vị trí thứ 3 trong các ứng dụng mua sắm phổ biến trên Google Play Store, và đứng vị trí thứ 6 trên App Store.

Điều này cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn tới các giải pháp mua sắm trực tuyến, ngay cả với các sản phẩm vốn được coi là tài sản giá trị cao như xe máy và mô tô phân khối lớn.

Những kết quả kể trên là sự khích lệ lớn để OKXE tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng, từ đó mang đến cho người dùng Việt Nam một nền tảng mua bán xe máy, mô tô phân khối lớn thuận tiện, an toàn và minh bạch.

Đồng thời, OKXE đang hợp tác với hơn 1.700 cửa hàng xe máy đối tác trên toàn quốc. Hệ sinh thái này sẽ còn tiếp tục được mở rộng để người dùng có thể mua xe tại các cửa hàng đối tác OKXE ở bất cứ khu vực nào thay vì chỉ tập trung vào các tỉnh thành lớn như hiện nay.

Tải ngay ứng dụng OKXE: http://onelink.to/okxe2 

Xem thêm thông tin tại đây: https://www.okxe.vn/ 

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1900 636135  

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan