Trang ChủThông báoBán xe siêu tốc - Được tặng thêm 25% giá trị?

Bán xe siêu tốc – Được tặng thêm 25% giá trị?

Thu hút người mua xe nhanh chóng, tăng trưởng doanh thu đột biến với tính năng Quảng cáo OKXE – Bạn đã biết về điều đó chưa?

Các chủ cửa hàng bán xe máy cho biết: Trong tuần đầu tiên, cửa hàng có sự cải thiện về lượng khách đặt mua xe trong giai đoạn chạy quảng cáo. Vậy hãy cùng xem có gì đặc biệt khi sử dụng tính năng quảng cáo OKXE nhé.

Tăng khả năng tiếp cận người mua

Hiện tại, OKXE đã có hơn 2 triệu lượt tải ứng dụng. Như vậy, Quảng cáo ưu tiên của OKXE cho phép sản phẩm của người bán được tiếp cận đến hàng triệu khách hàng mới. Từ đó giúp bạn cải thiện doanh số một cách hiệu quả.

Tăng doanh số

Nhờ mở rộng phạm vi tiếp cận đến những người mua tiềm năng thông qua cơ chế hiển thị ưu tiên tại Trang chủ – Trang kết quả tìm kiếm – Trang sản phẩm chi tiết; loại xe bạn đăng bán sẽ gặp đúng người đang có nhu cầu tìm mua xe. Như vậy, việc “chốt đơn” trở nên nhanh chóng hơn.

Kiểm soát chi phí

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chi phí trong quá trình chạy quảng cáo. Đặc biệt trong giai đoạn ra mắt, OKXE gửi tặng đến các chủ cửa hàng đối tác Gói “Qùa tặng quảng cáo” với mức chiết khấu lên đến 25% giá trị. Việc chạy quảng cáo cũng vì thế mà tiết kiệm hơn. Cụ thể:

Bạn muốn bán xe nhanh chóng với chi phí quảng cáo tiết kiệm nhờ gói chiết khấu lên đến 25%, cũng như bộ quà tặng trị giá bạc triệu? Hãy đăng ký với chúng tôi thông qua HOTLINE: 0867 681 222 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

  • Thời gian: Áp dụng đến hết ngày 31/8/2021.

Để hiểu thêm về cách thức cài đặt Quảng cáo ưu tiên, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây. Hãy trải nghiệm quảng cáo ngay nào!!!.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan