Trang ChủGiá xeGiá xe Liberty 125 mới nhất: Phiên bản Đặc biệt giá hơn...

Giá xe Liberty 125 mới nhất: Phiên bản Đặc biệt giá hơn 60 triệu

Piaggio Liberty phiên bản giới hạn kỉ niệm 25 năm đã được mở bán tại các đại lý. Vậy giá xe Liberty 125 có sự thay đổi nào không? Cùng OKXE cập nhật chi tiết về giá bán trên các phiên bản Piaggio Liberty 125 hiện nay nhé.

Song song với việc ra mắt phiên bản Đặc biệt màu mới cho Liberty. Piaggio Việt Nam cũng tiến hành điều chỉnh danh mục sản phẩm của dòng xe tay ga cỡ vừa này. 

Video đánh giá nhanh Piaggio Liberty 2023

Nhận ngay ưu đãi lớn khi mua xe Vespa và Piaggio tại Trạm OKXE

Chương trình Mừng Đại Lễ – Mua Piaggio cực dễ dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua xe Piaggio và Vespa tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – Trạm OKXE ở TP.HCM.

Sau khi hoàn tất thanh toán mua xe, bạn sẽ được hoàn ngay tiền mặt trị giá:

  • 2.000.000 đồng khi mua Vespa Sprint S 125 hoặc Vespa Primavera S 125
  • 3.000.000 đồng khi mua Piaggio Liberty S 125 ABS

Không chỉ vậy, OKXE Việt Nam còn gửi đến bạn bạn bộ quà tặng “OKXE – Đồng hành cùng tay lái Việt”. Cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác.

Thời gian diễn ra khuyến mại từ 24/4/2023 đến 31/5/2023 và chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng ưu đãi được áp dụng. Bộ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Để được hỗ trợ tư vấn và xem xe trực tiếp. Bạn có thể liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TP.HCM theo thông tin sau:

Ở thời điểm đầu tháng 11/2022, Piaggio Liberty còn 4 phiên bản, gồm 3 model trang bị động cơ 125 cc và một biến thể Liberty 50 giá 39,5 triệu đồng. Vậy giá xe Liberty 125 đời 2023 ra sao?

Piaggio Liberty 125 giá bao nhiêu?

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế thời trang, đậm chất phóng khoáng thì một trong những điểm mà dòng xe Liberty 125 được nhiều khách hàng ưa chuộng, đó chính là sự ổn định về giá bán. Theo đó, giá xe Piaggio Liberty 125 đời 2023 hiện như sau: 

  • Piaggio Liberty One 125: 48,3 triệu đồng
  • Piaggio Liberty S 125: 57,7 triệu đồng
  • Piaggio Liberty 125 bản Đặc biệt: 60,7 triệu đồng

Trong đó Liberty 125 bản Đặc biệt là mẫu xe được ra mắt trong tháng 9 vừa qua. Đây là phiên bản đánh dấu kỷ niệm 25 năm kể từ thời điểm những chiếc Liberty đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Thiết kế mới của Piaggio Liberty 125 phiên bản Đặc biệt.
Thiết kế mới của Piaggio Liberty 125 phiên bản Đặc biệt.

Như vậy, với giá bán lên đến 60,7 triệu đồng, Piaggio Liberty 125 có giá bán đề xuất tương đương với Honda SH Mode trong phân khúc xe tay ga phố thị hiện nay. Sự khác biệt duy nhất có lẽ đến từ giá bán tại đại lý, bởi SH Mode là mẫu xe thường bị “đội giá” từ 10-20 triệu, đẩy giá bán thực tế có thể chạm ngưỡng 80 triệu đồng.

Có nên mua Piaggio Liberty 125 không?

Sắc màu cá tính

Piaggio chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về tính thời trang trên dòng sản phẩm của mình. Piaggio Liberty 125 được lấy cảm hứng thiết kế từ sự năng động của mẫu xe tay ga đô thị đậm chất Ý, cùng tinh thần thể thao mạnh mẽ đúng phong cách của những người trẻ tuổi, dám nghĩ dám làm. Cụ thể: 

  • Liberty One: Với hai lựa chọn màu tối giản là đen bóng và trắng. Chính vì vậy, Piaggio đã tạo nên điểm khác biệt vào kiểu tem có thiết kế độc đáo qua chi tiết đường nét hình học không gian và những khối hình zig zag.  
  • Liberty S: Mang đến những lựa chọn táo bạo về màu sắc ấn tượng như: Cam năng động, Đỏ tinh tế, Vàng cá tính… đúng tinh thần nhiệt huyết mà Piaggio muốn hướng tới. 
  • Liberty 125 bản Đặc biệt: Màu xanh của bơ – sắc màu biểu tượng của năm 2022.

Piaggio Liberty S và Piaggio Liberty bản Đặc biệt

Trang bị

Trong tầm giá 50-60 triệu đồng, Piaggio Liberty 125 đáp ứng đầy đủ những tiện ích và trang bị an toàn cho người lái. Có thể kể đến như: đèn định vị LED, đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD để hiển thị nhiên liệu, cổng sạc USB, phanh ABS cho bánh trước (ở phiên bản Liberty One 125 không có trang bị này). Riêng phiên bản Đặc biệt kỷ niệm 25 năm. Xe được trang bị cảm biến nghiêng đảm bảo an toàn khi xe ngã đổ.  

Bên cạnh tem màu mới, phiên bản Đặc biệt được trang bị thêm cảm biến nghiêng khi đổ. Đảm bảo an toàn hơn cho người lái nếu có sự cố xảy đến.

Có thể thấy, điểm lợi thế trong giá bán của Piaggio Liberty chính là việc người tiêu dùng sẽ không phải gặp phải tình trạng “đội giá” đến từ các đại lý. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng giá xe Liberty 125 vẫn ở mức cao so với những trang bị tiện ích mà dòng xe tay ga này mang đến. Nhưng nếu bạn thích một phong cách xe tay ga thời trang đậm chất Ý thì đây vẫn là dòng xe tay ga đáng để bạn cân nhắc. 

Động cơ

Piaggio Liberty 125 sử dụng thế hệ động cơ iGet, 4 kì, 3 van. Xe sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ iGet với ưu điểm giảm tiếng ồn và mang lại hiệu quả cao trong mọi điều kiện di chuyển, cũng như tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan