Trang ChủGiá xeGiá xe Ducati Scrambler mới nhất tại Việt Nam từ 337 triệu...

Giá xe Ducati Scrambler mới nhất tại Việt Nam từ 337 triệu đồng

Dù thuộc dòng mô tô PKL hạng trung, giá xe Ducati Scrambler ở mức tương đối cao do xuất xứ từ châu Âu và mang thương hiệu cao cấp.

Nếu phải bình chọn mẫu xe mô tô có nhiều biến thể nhất tại Việt Nam, vị trí đó không thể là mẫu xe nào khác ngoài Ducati Scrambler. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Scrambler là dòng xe được Ducati “biến hóa” nhiều nhất với hơn 10 phiên bản ra mắt.

Một số phiên bản tiêu biểu của dòng Scrambler có thể kể đến là Icon, Icon Dark, Sixty2, Full Throttle, Cafe Racer, 1100 Pro, 1100 Sport Pro, Desert Sled, Urban Enduro… Danh mục của Scrambler tại Việt Nam tiếp tục kéo dài với phiên bản Urban Motard, Tribute Pro.

Video đánh giá nhanh Ducati Scrambler Urban Motard

Giá xe Ducati Scrambler chính hãng ra sao?

Mang trên mình logo Ducati, dòng Scrambler có giá không mấy dễ chịu dù thuộc phân khúc hạng trung. Với việc loại bỏ phiên bản giá rẻ Sixty2, Scrambler không còn phiên bản nào có giá dưới 300 triệu đồng.

  • Ducati Scrambler Icon: 337-350 triệu đồng
  • Ducati Scrambler Urban Motard: 410 triệu đồng
  • Ducati Scrambler Nightshift: 416 triệu đồng
  • Ducati Scrambler Desert Sled: 424 triệu đồng
  • Ducati Scrambler 1100 Dark Pro: 465 triệu đồng
  • Ducati Scrambler 1100 Pro: 478 triệu đồng
  • Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro: 509 triệu đồng
  • Ducati Scrambler 1100 Sport Pro: 569 triệu đồng

Có thể thấy, với trên dưới 10 biến thể, Scrambler có mức giá rộng, trải dài từ hơn 330 triệu đến gần 600 triệu đồng. Điều này cùng mẫu mã đa dạng giúp mẫu mô tô Ducati có thể tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng xe khác nhau.

Từ đi lại hàng ngày trong phố, dã ngoại khám phá hay đi tour xa thì Ducati Scrambler đều có ít nhất 1 đến 2 phiên bản phù hợp.

Thiết kế xe Ducati Scrambler 

Thuộc phân khúc mô tô hạng trung, Ducati Scrambler có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với vóc dáng của người Việt. Ducati Scrambler mang kiểu dáng cổ điển của chính dòng xe này vào những năm 1960-1970.

Ducati Scrambler mang kiểu dáng cổ điển của những năm 1960-1970.

Scrambler có ngoại hình nhỏ gọn, tay lái được thiết kế cao khiến người lái có thể thẳng lưng khi điều khiển. Đặc biệt, Scrambler có độ cao yên khá thấp. Phù hợp với người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng. 

Các chi tiết mang tính cổ điển trên Scrambler gồm đèn pha hình tròn, yên xe dài và phẳng, ghi-đông cao, đồng hồ hình tròn… Scrambler từng có những phiên bản mang đậm nét cổ điển như Cafe Racer, Classic, Club Italia…

Trên các phiên bản 1.100 cc, Scrambler được thay đổi với ghi-đông được làm thẳng hơn, được trang bị kính gù. Thay đổi này mang đến dáng ngồi chồm thường thấy trên những mẫu xe mô tô cổ điển. Bên cạnh đó, góc đánh lái cũng được mở rộng hơn. Giúp người lái không cảm thấy bị động khi điều khiển xe trên phố đông đúc.

Trang bị trên Ducati Scrambler 

Không phải là mẫu xe đắt giá trong nhà Ducati, Scrambler vẫn được ưu ái với nhiều trang bị, công nghệ hiện đại. Điều này cũng dễ hiểu vì Scrambler là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Ducati trên toàn cầu:

  • Đèn Full-LED
  • Giảm xóc trước upside-down Ohlins
  • Giảm xóc sau Ohlins
  • Đồng hồ kỹ thuật số âm bản
  • Hệ thống phanh Brembo
  • Cổng sạc USB
  • Mâm nan hoa hoặc mâm đúc
  • Phanh ABS trong cua
  • Kiểm soát độ bám đường
  • Chìa khóa cơ

Động cơ của Ducati Scrambler 

Sau sự rời đi của phiên bản Sixty2 sử dụng động cơ 400 cc, dòng Scrambler tại Việt Nam còn 2 phiên bản động cơ là 800 cc và 1.100 cc. Các phiên bản 800 sử dụng động cơ L-Twin dung tích 803 cc. Sản sinh công suất 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 66 Nm tại 5.750 vòng/phút. 

Scrambler có 2 phiên bản động cơ tại Việt Nam là 800 cc và 1.100 cc.

Dòng Ducati Scrambler 1100 sử dụng động cơ L-Twin, dung tích 1.079 cc, sản sinh công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 88 Nm tại 4.750 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái là Active, City và Journey. 

Ở chế độ lái khác nhau, động cơ của Scrambler 1100 sẽ cho ra mức công suất giới hạn khác nhau. Chế độ City được giới hạn công suất ở 75 mã lực giúp xe di chuyển dễ dàng. Và tiết kiệm nhiên liệu trong phố. Động cơ mở lên 86 mã lực ở chế độ Journey nhưng tay ga vẫn êm ái, mượt mà. Chế độ Active sẽ tung hết sức mạnh cho mẫu xe này.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan