Trang ChủBảng giáBảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 2

Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 2

Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 2 tiếp tục ổn định với mức giá thực tế tương đương với giá đề xuất như hồi tháng 1/2021. Đặc biệt, trong tháng này, hãng xe có sự xuất hiện của 2 sản phẩm mới là Satria F150 2021 và Address 2021.

Giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 2/2021

Suzuki là một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Hãng xe này cho ra mắt khá nhiều dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ xe số, xe tay ga đến xe côn tay. Nhắm tới đối tượng giới trẻ là chủ yếu, những mẫu xe của Suzuki đều có thiết kế cá tính, thể thao.

Sau khi khảo sát tại một số đại lý của Suzuki trên toàn quốc. Giá xe máy Suzuki khá ổn định và không có quá nhiều biến động so với tháng 1. Được biết, giá xe máy Suzuki khá ổn định, ít khi bị chênh giá hoặc hụt giá so với giá đề xuất.

>> Xem thêm: Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 2

Bảng giá xe máy Suzuki tháng 2/2021 đầy đủ

Bảng giá xe máy hãng Suzuki tháng 2/2021 cụ thể như sau:

Trên đây là Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 2/2021 được đề xuất trên thị trường. Do giá bán lẻ tại mỗi đại lý là khác nhau. Nên các bạn nên đến trực tiếp một vài đại lý của Suzuki để có mức giá tốt nhất. Chúc các bạn mua được chiếc xe ưng ý với giá cả phải chăng!

>> Xem thêm: Bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tháng 2

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan